Northwest Houston Vietnamese Alliance Church
Houston TX

77095

Telegram
QR code
×

Northwest Houston Vietnamese Alliance Church QR code




Who we are

Welcome to Hội Thánh Tin Lành Tây Bắc Houston

Chủ Đề 2020: Ngắm Chúa Vinh Hiển ” “Ngôi Lời đã trở nên xác thịt, ở giữa chúng ta, đầy ơn và lẽ thật; Chúng ta đã ngắm xem sự vinh-hiển của Ngài, thật như vinh-hiển của Con một đến từ nơi Cha”

Giăng 1:14

– Thật tạ ơn Chúa vì chúng ta vừa hoàn tất cuộc chạy đua của năm 2019; một năm của nhiều thử thách, gian nan nhưng cũng là một năm chúng ta kinh nghiệm ơn lành của Chúa vẫn đồng hành, dẫn dắt chúng ta bước đi trong mỗi chặng đường. Ngài không những dẫn Hội Thánh Chúa đi từng giai đoạn nhưng Ngài cũng luôn chăm sóc, bảo vệ, che chở và đổ ơn của Ngài trên từng cá nhân, từng gia đình, từng các ban/ngành trong Hội Thánh.

– Năm 2019 là một năm mà tôi con Chúa tại Hội Thánh Tây-Bắc đã bước đi và bước tới trong “sự thánh khiết và công bình” (Luca 1:75), mọi người đều hết lòng hầu việc Cha: dâng công, dâng của, dâng sức lực, dâng tài năng, dâng tài chánh v.v… để xây dựng và phát triển nhà Chúa về phần thuộc thể, thuộc linh và luôn cả về vật chất cơ sở; Luôn luôn có những tấm lòng, những công khó, những sự hy sinh thầm lặng đã sẵn sàng chấp nhận đứng phía sau bức màn để người ta thấy Chúa và tôn vinh Ngài..

– Chúa đã cảm động trên những người trẻ quyết tâm đứng lên tiếp nối và gánh vác những trọng trách lớn lao trong nhà Chúa; tuy họ không đủ kinh nghiệm nhưng họ rất sẵn lòng, tuy họ không đủ sự dầy dặn, nhưng họ rất khiêm nhường, tuy họ không lưu loát nhưng rất tận tụy trong công việc. Chính Chúa đã thấy tấm lòng của họ và Ngài đã vùa giúp cho họ vững vàng “nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ” (Phílíp 3:14) Họ đã không phí lòng ủy thác và sự tín nhiệm của Hội Thánh.

– Chúa đã và đang dẫn dắt Hội Thánh đi từng ngày để rồi có ‘Nhóm Tình Thương’ được thành lập (tháng 3/2019) góp phần gây dựng tâm linh, nâng đỡ tinh thần của quý Bà, quý chị. Qua sinh hoạt của họ đã đưa được 5 người cầu nguyện tin nhận Chúa. Với sự ấp ủ nhiều năm thánhg của MSQN, Chúa đã cảm động và cho phép để Ban Thanh Tráng được thành lập (tháng 9/2019) dầu có nhiều sự ngăn trở từ nhiều phía; Các anh chị đã dành thì giờ chăm sóc tâm linh lẫn cho nhau, dạy đạo và tập hát cho con em mình. Ngoài ra, Chúa cũng đã thôi thúc một vài ông bà anh chị tín hữu mạnh mẽ kêu gọi, phát động để rồi Ban Tĩnh Nguyện được thành lập (tháng 11/2019), và tại đây mỗi buổi sáng những lời hát, những nhu cầu, những nan đề và từng gia đình tín hữu được xướng danh để dâng lên cho Chúa trong giờ cầu nguyện.

– Các Ban/Ngành vẫn tiếp tục cậy ơn Chúa không những chỉ duy trì, nhưng cũng tái thiết lập, đẩy mạnh phát triển trong đó phải kể đến sự tái thiết lập Trường Chúa Nhật; sau 2 năm vắng bóng vì công trình xây cất. Ban Phụ Nữ được chia ra nhiều tổ để hướng dẫn sinh hoạt hằng tháng đem lại sự sinh động và mới mẻ cho các thành viên. Sự đẩy mạnh ra quân phát sách, phát thiệp mời của Ban Chứng Đạo với sự tiếp tay của phần lớn quý tín hữu. Sự duy trì sinh hoạt của Ban Nam Giới, Ban Thanh/Thiếu Niên, công tác dạy đạo cho Ban Thiếu Nhi, Ban Thờ Phượng/Ca Ngợi, Ca Đoàn, Ban Cầu Nguyện, Ban Âm Thanh/Ánh Sáng, Ban Power Point, Ban Bảo Trì, Ban Cây Cảnh, Ban Trang Trí, Ban Ẩm Thực, Ban Hình Ảnh, Ban Website, Ban Media đã hầu việc Chúa một cách hết lòng.

– Ngoài ra cũng phải nhắc đến 2 Mục vụ mới thành lập đó là Mục sư Âm Nhạc do chị Ân Huệ phụ trách. Mục vụ Tiếng Việt do Bà Trương Công Hạnh & Chị Nguyễn Thị Minh đảm trách. 2 Mục vụ nầy đã kết nối được một số đồng hương trong khu vực. Tạ ơn Chúa vô cùng vì tất cả quý tín hữu, ai nấy đều gắn sức vì muốn làm đẹp lòng Chúa và ví cớ đó nhà Chúa càng được phát triển, được tốt hơn. Xin thay cho Hội Thánh chân thành gởi lời tri ân sâu sắc đến hết thảy các ban ngành, quý nhân sự, quý tín hữu, nguyện xin Chúa thưởng công bội hậu lại cho từng người, từng công khó của quý vị.

  Edit





Church Website


Northwest Houston Vietnamese Alliance Church on Social Media


Facebook Video: Northwest Houston Vietnamese Alliance Church Facebook Video




Leadership

Leader Name:
Lưu Đức Thọ / Luu Duc Tho   Edit
Leader Position:
Mục Sư Quản Nhiệm / Executive Pastor   Edit
Phone:
Leader Email:
Click here to contact Lưu Đức Thọ / Luu Duc Tho   Edit


Administration

Admin Name:
Bà Christina Hảo Nguyễn / Ms. Christina Hao Nguyen   Edit
Admin Position:
Thư Ký / Secretary   Edit
Phone:
Admin Email:
Click here to contact Bà Christina Hảo Nguyễn / Ms. Christina Hao Nguyen   Edit



Northwest Houston Vietnamese Alliance Church Service Times

Worship Service: 10:30 AM -12:30 AM
Sunday School: 9:30 AM – 10:30 AM
Choir Practice, Fellowship: 1:00-2:00 PM

It's been more than 2 years since the last service times update. Please make sure to contact the church to confirm service times.

Please contact the church to confirm Service Times or SUBSCRIBE to updates below
print
PRINT
increase font size
ZOOM
add to calendar
ICAL
subscribe to updates
SUBSCRIBE
  Edit


Share this page:
Telegram
QR code
×

Northwest Houston Vietnamese Alliance Church QR code



Other information





Northwest Houston Vietnamese Alliance Church History



  Edit


The power of Christian prayer submit yourself to Him
The will of God for your life is simply that you submit yourself to Him each day and say, "Father, Your will for today is mine. Your pleasure for today is mine. Your work for today is mine. I trust You to be God. You lead me today and I will follow."
Northwest Houston Vietnamese Alliance Church listing was last updated on the 16th of June, 2021
Subscribe to Updates
Please enter the correct information below. Thank you!
Subject:
Message:
Your Name (not required):
Your Email (not required):
This church page is missing service times. Please help this page visitors by submitting Northwest Houston Vietnamese Alliance Church Service Times. Thank you!
Subject:
Northwest Houston Vietnamese Alliance Church service times
Message:
Your Name:
Your Email:
Northwest Houston Vietnamese Alliance Church Contact Form
Subject:
Your Name:
Your Email:
Message:
Subscribe to updates:
check this box to receive an email message when this page has been modified
Subscribe to Northwest Houston Vietnamese Alliance Church updates
Subject:
Subscription to Northwest Houston Vietnamese Alliance Church updates
Your Name:
Your Email:
As soon as Northwest Houston Vietnamese Alliance Church updates this page, you'll be notified by email.
Go to top arrow Go to bottom arrow